Thuốc phá thai khẩn cấp chính là dạng thuốc phá thai sử dụng cho có mang ngoài ý dự tính, thai nhi bị mắc dị tật bẩm sinh, thể trạng người phụ nữ không đảm bảo nhằm sinh em bé hay đối với các trường hợp có thai tại bị cưỡng hiếp.
Chào bác sĩ! Hiện tôi đang lâm đi tới tình trạng khóc dở mếu dở bởi vì tôi đã có thai với kẻ mà tôi ghét cay ghét đắng. Hắn ta là 1 dưới một vài người theo đuổi tôi tuy nhiên từ ngoại hình, tính hướng đến hành động của hắn thường xuyên tạo ra tôi thấy khó ngửi cùng với cần tìm đủ mọi phương hướng ngăn ngừa mặt.
Tuy nhiên thật trớ trêu, ở 1 lần đi dự đám cưới cô bạn đồng nghiệp (cùng chỗ gây nên của tôi cùng hắn ta) tôi đã lỡ uống quá chén bởi khi này tôi đã quá say không biết gì cần phải hắn đã nói với mọi người để hắn đưa tôi về ( do hắn là đồng nghiệp Bên cạnh đó mọi người không biết chuyên giữa tôi cùng với hắn nên đã đồng ý với đề nghị của hắn).
Song, tại đường về lợi dụng tôi đang giã không biết gì nên hắn đã đưa tôi quay lại 1 nhà nghỉ nhằm cưỡng hiếp. Sáng hôm sau, khi tỉnh dậy tôi đã chết lặng khi cảm thấy hắn ta nằm bên cạnh mà không 1 mảnh vải che thân. Tôi đau đớn, nhục nhã cần đay nghiến hắn thậm tệ.
Hắn ta chỉ nói xin lỗi tôi và nói gây ra vậy chỉ do quá yêu tôi cùng khi tôi mang bầu thì hắn sẵn sàng nhận trách nhiệm. Nghe xong mà tôi như phát điên cùng về sau lao ra ngoài, thực sự lúc này tại vì quá quẫn trí cần phải tôi đã không nghĩ ra biện pháp uống thuốc ngăn ngừa thai khẩn cấp.
Và khi đó điều tôi hoang mang nhất tại đời đã quay trở lại, chu kì kinh nguyệt lần này của tôi chậm hơn bình thường xuyên 1 tuần, tôi đã âm thầm đi mua que thử thai về khám kỹ lưỡng cùng với kết quả là 2 vạch.
Một lần nữa tôi lại bị mắc suy sụp cùng phát điên bởi vì hắn ta, tôi đang rất lo âu. Tôi lựa chọn không giữ đứa trẻ dù nó vô tội là do tôi không thể sử dụng 1 kẻ trơ trẽn như hắn Bên cạnh đó tôi đã có người yêu (chúng tôi muốn cuối năm nay gây ra đám cưới).
Tôi đang rất là sợ hãi không biết làm nên thế nào nhằm bỏ thai là do nếu vào một số cơ sở y tế thì sợ gặp người quen. Tôi nghe nói có dạng thuốc phá thai khẩn cấp? nếu như có thì thuốc phá thai khẩn cấp này gia bao nhieu thưa bác sĩ? Thực sự có phương án phá thai này thì tốt quá là do tôi có nguy cơ tự phá thai tại vì nhà do vậy sẽ phòng tránh được nỗi lo sợ gặp người quen. rất là mong sớm nhận được thư chia sẻ của chuyên gia. Cảm ơn chuyên gia số nhiều. (Tamnguyen…@gmail.com).
Giải đáp
Đúng là mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh. Đọc xong thư của bạn quả thực chúng tôi không biết nói gì hơn trước hoàn cảnh éo le mà bạn đang gặp phải nhưng trước hết bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh do mọi chuyện dù thế nào cũng vẫn có phương pháp xử trí.
Phá thai là điều không được khuyến khích song tại tình trạng của bạn có lẽ đây là lựa chọn tốt nhất để giữ gìn hạnh phúc của bạn.
Song đầu tiên bạn hãy thử dò hỏi ý chồng tương lai của bạn xem ( dù điều này hết sức khó) biết đâu anh ấy là người có tư tưởng thoáng, dễ cảm thông… thì mọi việc có khả năng nhẹ nhàng hơn chủ yếu bởi vì nếu như phá thai mặc dù qua thuốc hoặc bất cứ cách nào cũng luôn ảnh hưởng nguy hiểm quay lại thể trạng giống như sức khỏe sinh sản của người phụ nữ.
Nếu bất đắc dĩ nên bỏ thai thì việc sử dụng thuốc phá thai cũng là giải pháp bỏ thai khá đảm bảo.

Có thuốc phá thai khẩn cấp không?

Xin tư vấn bạn rằng thuốc phá thai khẩn cấp chính là loại thuốc phá thai dùng cho những trường hợp bị mắc có thai ngoài ý dự tính, thai nhi bị dị tật bẩm sinh, thể trạng phụ nữ không an toàn nhằm sinh em bé hay đối với các tình trạng mang thai tại bị mắc cưỡng hiếp như bạn.
Thuốc phá thai chỉ cho phép sử dụng cho các bào thai tại 7 tuần độ tuổi mà nằm ở tử cung và phụ nữ không không gặp nên vài thắc mắc về sức khỏe như mắc cần các bệnh lý về tim, mạch, gan, thận, máu…
Lúc không an toàn 2 điều kiện này mà tự tiện tiện sử dụng thuốc phá thai có khả năng có khả năng bị băng huyết, sót nhau, sót thai… nếu không xử trí kịp thời điểm không một vài sức khỏe sinh sản bị mắc ảnh hưởng mà tính mạng của bạn cũng bị mắc đe dọa.

Thuốc phá thai khẩn cấp giá bao nhiêu?

Do đó nhằm bảo vệ sức khỏe tương tự như sức khỏe sinh sản của bản thân bạn phải quay lại các địa chỉ y tế chuyên khoa uy tín để phá thai cho dù chỉ sử dụng phương pháp phá thai qua thuốc.
Còn về thắc mắc chi phí thuốc phá thai khẩn cấp thì điều này còn tùy vào rất đông yếu tố như thủ tục kiểm tra trước nếu phá thai, mức độ thể trạng của bạn, phòng khám phá thai thông qua thuốc…
Nhưng so với một vài phương hướng phá thai bất thường như nạo thai, hút thai… thì chi phí phá thai thông qua thuốc thường xuyên thấp hơn.
Sức khỏe cùng tính mạng là cần thiết do đó bạn đừng xấu hổ tương tự như quá cần thiết về băn khoăn chi phí phá thai. hiện giờ có số nhiều phòng khám tư nhân đảm bảo, bạn có thể nghiên cứu cùng với chọn cho bản thân 1 cơ sở y tế tốt nhất.
Việc kiểm tra ở phòng khám tư nhân không một vài giúp bạn tránh được khả năng gặp người quen mà nếu như khám cùng phá thai tại đây thủ tục cũng ngay lập tức hơn hầu như.
Một điều chúng tôi có ý định bạn lưu tâm là nếu như bạn chọn phá thai thì cần phải sớm đi bỏ thai là do càng nhằm bào thai lớn những phương án phá thai càng phúc tạp, rủi ro cùng với cao hơn cùng chi phí phá thai cũng sẽ tăng lên.
Thuốc phá thai khẩn cấp gia bao nhieu chỉ là băn khoăn mà bạn cần phải chỉ ngừng lại tại mức nghiên cứu chứ không nên quá cần thiết thắc mắc này.
Mong rằng bạn sớm vượt thông qua hoàn cảnh éo le này, nếu bạn có điều gì có ý định chúng tôi giải đáp hãy liên hệ đến số hotline của phòng khám phụ khoa Thái Hà: 0365115116 để chúng tôi sẽ trực tiếp trả lời cho bạn.